miðvikudagur, ágúst 03, 2005

P.S.

Takið eftir að ég er á dönskum tíma. Haa tæknin í dag!!!!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er ekki að spurja að því en kallin bara komin með bloggsíðu...
Fyrst að ég er fyrsti allvöru "commentarin" þinn þá verð ég að segja Til hamingju með þetta stóra skref í lífi þínu.....

..og já gaman að þú komst í skólan úti, nú hef ég afsökun til að kíkja út til DK (eitthvað sem ég lofaði gunnu píu að ég mindi aldrei gera)! :p

7:09 e.h.  
Blogger addibinni said...

Já satt minn kæri bróðir. Nú mun ég smita þig af Danaflensunni svo illilega að þú verður altalandi eftir skamma hríð. mu aha ha haha haaa....!

2:35 f.h.  
Blogger Sleggjan said...

Jeminn þú ert að missa þig yfir þessu ha

3:12 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Nori stuðmaður.
Þú mátt taka frá eina helgi í haust. Því Kobbi og The Soll ætla að mæta í heimsókn til þíns barnsins okkar:)

10:50 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home