miðvikudagur, ágúst 17, 2005

hóst hóst, snurr, hnerr!!!!

Jæja, gleðin er mikil þessa dagana. Er búinn að liggja veikur í allan dag eins og hálft starfslið Hótel Eddu. Það er ógeðslega leiðinlegt að vera veikur, allavega ef maður er svona óþolinmóður eins og ég.

Í dag er vika þar til ég yfirgef skerið góða og það eru engar ýkjur að segja að ég er orðinn soldið spenntur. Samt leiðinlegt að kveðja alla, shit. Kvaddi Heiðrúnu og Mæju á Laugum á sunnudag og það var ekki gaman. Svo á ég eftir að kveðja alla hér á Akureyri, því næst á Flateyri og að lokum í Reykjavík. Ég verð búinn á því í vélinni út. Til allrar lukku get ég grenjað í Hauki sem er svo óheppinn að vera í sömu vél og ég.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég á eftir að sakna þín svo mikið í vetur, en hafðu það gott elsku kallinn minn.
og gangi þér vel að kveðja alla.
kv. Mæja

4:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hmmm vika?

Ertu þá að tala um miðvikudag eða? semsagt daginn áður en ég fer í próf? eretta djók eða?

Eva María

11:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home