miðvikudagur, september 14, 2005

Ad knulle og klippe

Jæja, lifid ad komast i sinar føstu skordur her. Mar mætir i skolann eldsnemma a morgnanna og er her fram eftir kvøldi. Tetta er vist lif manns næstu 5 arin eda svo. Var loksins ad fa rumid mitt i gær mer til mikillar gledi. (lengi lifi Samskip!!:{ ) Buinn ad sofa a 5 cm tykkri dynu i viku og bakid bara buid.

Eg hef lokid minni fyrstu kritik, en tad er senst tegar vid kynnum verk okkar ( kolateikningar) fyrir professor deildarinnar og hann gagnrynir dæmid. Tad tok 3 tima ad fara yfir allann hopinn og getid hvenær eg var, ja , SIDASTUR!!! Var blautur i gegn af svita og hættur ad geta talad ut af stressi. Kynningin min samanstod af eins atkvædis setningum og miklum handabendingum. Eg skildi nattla ekki alveg kritikina, mikid af erfidum ordum eins og "hvad for i helviden laver du her!!" en held bara ad hann hafi verid sattur.

Tessa stundina sit eg einn og stari ut i tomid tvi nu er komid ad pappamodelum upp ur kolateikningunum. Serdeilis prydilegt.

Svo vil eg minna alla a ad heidurskonan hun Heidrun verdur 24 eftir 2 daga.(16. sept) Hun er nattla ad renna ut blessunin tannig ef einhver ser aumur a blessuninni ta sendid henni skeyti!

Med bestu kvedjum ur Tuborg.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

úé, Nóri. ég get ekki farið til Köben án þess að sjá aðalfolann. kem eftir viku og verð í viku.

1:16 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Stattu þig í skólanum drengur !!! hehe þú tæklar þetta.. læt þig vita þegar ég á leið um Köben, gott að hafa nokkur ár til stefnu en ég lofa að koma í heimsókn!!!

Drekktu nú einn kaldan fyrir mig gæskur...

1:34 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

jæja voru dýnurnar mínar ekki nógu góðar fyrir þig

9:13 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá eru þetta næstu 5 árin sem þú verður þarna úti, ég hélt að þetta yrði bara svona helgarnámskeið! Vá þetta var lélegt komment! Allavega, stattu þig strákur, lífið er bjart framundan.

Drekktu annan kaldan fyrir mig, svona já, duglegur...

6:13 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mikið óskaplega sakna ég þín Arnór! Það er eins gott að þú saknir mín líka... drekktu einn ódýran fyrir mig, ég skal taka einn sopa af dýrum fyrir þig.. Knull knull...

6:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home