laugardagur, september 17, 2005

Til hamingju Heiðrun!



Þessi elska átti afmæli í gær. Vegna tæknilegra örðugleika var ekki hægt að blogga þá en hér kemur afmælisgjöfin. Þessi myndarmanneskja fylgdi mér til Mið-Ameríku hér um árið og hefur elt mig síðan. Þad vekur enga furðu að menn um allan heim falla kylliflatir þegar þeir sjá hana, ég meina take a look!!!

Annars til hamingju með afmælið í gær Heiðrún mín, við Gugga erum að drekka bjór þér til heiðurs í þessum töluðu.

Þangað til næst....

8 Comments:

Blogger Kolbrun said...

Bwahhhh....þetta er ógeðslega flott mynd. Pant hana í jólakortið :D

8:51 e.h.  
Blogger Kolbrun said...

atvinnutilboðin streyma inn...

9:21 e.h.  
Blogger Heidrun said...

ERTU EKKI AÐ GRÍNAST ARNÓR BRYNJAR ÞORSTEINSSON!! lol - þú ert hálfviti

10:30 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

mmm lækker!!!!

3:19 f.h.  
Blogger Mæja tæja said...

hahahha! Ó ég man, Arnór hvernig væri að þú birtir myndina af sjálfum þér þennan morgun.
P.S. Komdu heim til Íslands, it aint the same without you boy!

1:13 e.h.  
Blogger Heidrun said...

ég held jafnvel að ég lumi á einni góðri frá þessu sama tækifæri:) ég skelli henni inn á mína síðu við tækifæri

2:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

úps

3:02 e.h.  
Blogger Mæja tæja said...

klukk!

4:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home