þriðjudagur, október 04, 2005

Santa claus is coming to town!

Allt að gerast hjá manni. Ég veit ekki hvort það er bara gullfiska minni mitt eða hvort það er virkilega svona mikið að gerast þegar mar bor abroad. Það er allt klikk að gera í skolen (jeg er at practisera dansken svona in i mellem), það var aftur krítík í morgun og gekk barasta sona fínt. Þau bara segja við mig að det vera fint. En til að útskýra titilinn þá eru gleðigjafarnir Jakob og Solls að koma í dag og ætla vera fram á föstudag. Ég mun reyna að slíta mig frá námi eitthvað til að sýna þeim byen. Mar er jú kominn með danska kennitölu og því nánast innfæddur. Svo bara á laugardagsmorgun skunda ég til Lon og don. Það er nebbla frí í viku og hvert fer mar þá? Nú til Heddu sinnar sem er alein og yfirgefin með tannlausum, rauðhærðum og freknóttum bretum, ooojjj! Þannig hinn hávaxni,snoppufríði víkingur sem ég er ætla að koma henni til bjargar fram yfir helgi.

En verð að þjóta,
Jóli og álfurinn að lenda.

Venlig hilsen fra Tuborg

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Haaaaaaló Arnór,

gaman að rekast á síðuna þína og enn skemmtilegra að frétta að þú sért að fara í heimsókn til Heiðrúnar minnar! ;)
Verður að skila kveðju til hennar frá mér:D
Hafðu það gott...

Kv. Thelma

7:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Nóri:)
Var barað vafra og fann þig þá:)magnað!Var að komast aððí bara um daginn að þú værir í denmark..vonandi gengur allt vel bara og við hittumsthópföllí einhvern tímann:)Missti alveg afþér í sumar sko..chiao kv.Alís

8:18 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Lov ya men!!!

6:04 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home