föstudagur, febrúar 17, 2006

Eg var ad fa einkunnir!

Haldidi ekki ad mar hafi fengid B fyrir haustønnina. Ekki slæmt tad to eg segi sjalfur fra. Var buinn ad sætta mig vid C i hæsta lagi tannig eg er nattla bara i skyjunum.

Svo er gledigjafinn hun Heidrun Helga komin i heimsokn i nokkra daga er og tad lika bara skemmtilegt. Eg er a kursum fra 9 - 4 tannig eg dreg hana bara med mer i skolann og læt hana læra a minu bordi. Tad er sko ekkert fri ad koma i heimsokn til min.

Tid hafid kannski heyrt af fuglaflensann væri kominn hingad. Tad er nu ordum aukid, tetta er bara Lundinn sem er kominn til ad halda upp a afmlid sitt. Tad verdur nu seint sagt um Lundann ad hann se smitandi to skemmtilegur se.

Tannig i Køben er bara gaman i dag i snjokomunni og verdur afram, eg finn tad bara a mer.

Gledi, astar og saknadarkvedjur til ykkar allra sem ekki eru her!

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gott B fyrir Góðan "B" Mann :D

3:37 e.h.  
Blogger addibinni said...

ha ha ha, góður Nonni. Það geta ekki allir verið A menn eins og þú. Ég er löngu búinn að sætta mig við það.

11:40 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

B þýðir bara að þú sért Bestur.
Til lykke kjære venn.
Jakob

12:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ehemmmmm....gleymdiru ekki e-u þann 17 feb....

1:53 e.h.  
Blogger addibinni said...

Ég sendi þér sms af siminn.is ástin! ég er ekki að ljúga, gleymi ekki lengur afmælisdögum því ég fékk dagatal í jólagjöf með afmælisdögum hjá nánustu vinum og ættingjum. En aftur til hamingju með daginn, hlakka til að sjá þig í vor á júró

2:40 e.h.  
Blogger Bylgja said...

Bara svona að heilsa uppá þig :)
Ég fylgist alltaf með þér þarna úti og til hamingju með einkunnina :)

8:27 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home