fimmtudagur, janúar 19, 2006

#$%&/"$%"!$$#"!?*

VEIT EKKI; GET EKKI ; SKIL EKKI.

Þetta eru einkunnaorð vikunnar og eru í heiðri haldin af undirrituðum. Gersamlega búið að skrúfa fyrir sköpunargáfuna og þröngsýni og afturhaldssemi einkenna skapið og sköpunina.

Ég þoli ekki hvað mér finnst allir vera miklu betri en ég, það er aldrei sagt "hei flott hjá þér, þú mátt bara fara heim í dag" heldur er tussast í manni fram í rauðann dauðann til að kreista úr manni einhvura snilldina ugglaust en ég get nú ekki sagt að það sé oftast niðurstaðan.

Maður er eins og leiklistarAUMINGJARNIR (eru þeir ekki annars kallaðir það?) sem lifa fyrir hrós en brotna saman þegar út á eitthvað er sett. Hér eru engar einkunnir sem maður getur flassað til að monta sig eða eytt til að fela lélega árangur heldur hangir maður bara í lausu lofti í heilu mánuðina af ótta við að falla út út skóla.

Það er ekki furða að maður sé bara 40 kíló í þessum aðstæðum.

En þetta var bara svona "wining and bitchin" dagsins og nú er allt orðið betra.

Og til að starta jákvæðninni þá eiga allir að gefa einhverjum vini sínum einkunn fyrir eitthvað sem hann gerir vel eða einkennir hans karakter eða eihv sjóleiðis, ok?

Jakob fær 10 (af 10 mögul.) fyrir að helga sig skíða íþróttinni í að verða 10 ár og vera enn að. Hver getur sagts enn vera að æfa þá íþrótt sem hann gerði fyrir 10 árum?

Og nú komið að ykkur, gefa stig, ekki mér enda ég ekki hér að betla hrós heldur bara einhverjum sem á ekki von á því.

kærlig hilsen
Knut Hendrik Larsen

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Tu gleymdir afmælinu minu rottan tin!!! HNUSS FUSSUMSVEI OG PFFFFFF.....
Tydir ekkert mcdonalds og klammynd til ad bæta mer tad upp. Eg vil burger king og ljosblaa.
Solla

1:18 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Arnor eg vil gefa ther einkunnina 10 + fyrir ad vera svona duglegur i skolanum thvi eg veit ad thu ert thad og ekki minst fyrir ad vera godur vinur:) Låttu engann brjota thig nidur. Allt sem ekki drepur herdir!
Hvenær ætlaru annars ad koma i heimsokn hingad i litla klett?

1:19 e.h.  
Blogger addibinni said...

Sorrý Sollan mín. Innilegar hamingju óskir héðan úr Köben. Þegar ég kem í heimsókn kippi ég með mér burger og blárri. Vonandi kemst ég einhvern tímann en það lítur ekki út fyrir það alveg í bráð. Það er endalaust verið að bæta við verkefnum hér. Fæ samt plan í næstu viku og þá veit ég meira.

2:21 e.h.  
Blogger Mæja tæja said...

Hvaða hvaða kallinn minn. Áfram svo þú getur þetta! Þetta lagast smátt og smátt.
Svo er ég að koma, íha!
Þú færð 9.5 fyrir að vilja taka á móti mér og fyrir að vera svona æðislegur og klár.
kossar og knús
Mæja

4:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Taka á því bara, þetta er púl en þú getur þetta alveg. Stóra frænka fylgist með þér. Þú færð alveg langt í 10 fyrir að vera sá sem þú ert. Go, go, go. Kv. frá Tingeyri.

9:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home