fimmtudagur, apríl 06, 2006

Bara updeit.

Jæja, bara að skrifa til að segja eitthvað. Mikil viðbrögð hafa verið við birtingu myndarinnar af mér í Metro express að ég kemst varla út úr húsi lengur vegna ágangs fjölmiðla og aðdáenda. En ég er með sterk bein og læt þetta ekki stíga mér til höfuðs. :)

Vil benda á súper góða grein eftir fröken Tinnu Mjöll Karlsdóttur framtíðarforsætisráðherra landsins inn á xs.is og politik.is. Hún er búin að lofa mér stöðu hirðfífls í verðandi ríkisstjórn!

Anna danska er að koma með Aarhus arkitektskole til bæjarins í dag í vettvangsferð og svo koma þau öll á seinasta ferdagsbar fyrir páska (þó að það sé bara fimmtudagur þá eru allir dagar föstudagar hér í danaveldi).

Svo koma þau skötuhjú Kobbi klobbi og Solla stirða til Köben á morgun og stoppa í 2 daga á leið sinni til Balí yfir páskana. Það er erfitt að vera námsmaður, ha!

Þannig það er bara gaman framundan hjá mínum með fullt af fólki í heimsókn því ekki kemst ég heim um páskanna vegna anna!

En allavega verða að læra smá áður en fólkið fer að detta inn,
kveðjur úr Köben.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home