mánudagur, apríl 17, 2006

bluurp!!!

Kúka súkkulaðieggjum og lakkrísræmum. Þetta kemur út eins og þetta fór inn, merkilegt nokk. Ástkær móðir mín og amma sendu litla stráknum fullt af nammi og stórt páskaegg svo honum myndi nú ekki leiðast um of yfir hátíðina. Takk fyrir það elskurnar.

Ég er nú nammisjúkur maður en ég held ég hafi aldrei borðað jafn mikið af gúmmilaði í einu. Er eðlilegt að maður stífni upp, fái krampakast og froðufelli af 5 draumum og heilum lakkríspoka. Held ekki.

Maður neyðist kannski til að jafna sýrustigið í líkamanum með einhverju basísku fæði, eins og t.d. bjór? Kannski...

2 Comments:

Blogger Heidrun said...

enginn hefur meira nammiþol en þú arnór og enginn borðar yfir höfuð jafn mikið nammi og þú.. þess vegna þori ég ekki að hugsa hversu mikið magn fór inn fyrir þínar varir fyrst áhrifin voru svona!! Ó bjór með þig drengur;)

11:40 e.h.  
Blogger Mæja tæja said...

En gaman að lesa um hægðir þínar á netinu.
Please keep us posted!!!!

12:45 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home