fimmtudagur, apríl 27, 2006

Dudururududururudu........

N.k. laugardagskvöld verdur haldin vegleg veisla ad Burmeistergade 7 til ad fagna verklokum undirritads. Þér og þínum er bodid ad kíkja vid og sjá ALVÖRU arkitektanema tapa kúlinu eftir því sem líður á kvöldið. Meðal þess sem er í boði er "one night only" appearans by Haukur the trubador og mun hann leika öll sín vinsælustu lög eins og Krókurinn, Hvar er draumurinn, Mér finnst rigningin góð og Stál og hnífur og svo hefur hann verið að æfa Hesta Jóa svo ég geti sungid tad vid ugglaust gódar undirtektir vidstaddra.

Takið vini, vín og ókunnuga með. Sjáumst þá.

p.s. með fyrirvara um að húsráðandinn standi í lappirnar um kvöldid.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Sko ég ætla bara rétt að vona að ómeðvitaðir taki til greina að minn kann ekki lög á þessa stóru fiðlu eftir 2 tíma í gítarskóla sem var svo rekinn vegna óhæfileika.............. en minn kann á IPOD og soleiðs græjur sem minn getur kennt kannski Arnóri á.... hehe
Haukur Thor

5:24 e.h.  
Blogger Kolbrun said...

Ekki líst mér á Arnór. Þú verður slæmur þegar þú ætlar að vera þægur, en hvernig verðurðu eftir yfirlýsingar um ætla ekki að standa í lappirnar. Ég var að spá í að brjóta sparigrísinn og mæta í partý, en ég bara þori ekki :)

7:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ molinn minn!! Veistu hvað ég var að komast að.. langamma mín og langalang amma þín voru systur! Merkilegt, finnst þér ekki :) hahaha :) Enda hefur þú verið mér sem bróðir alla tíð :) Heyrumst!

1:23 f.h.  
Blogger Mæja tæja said...

hva liggja danir ennþá í því eftir partíið mikla?

12:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home