þriðjudagur, nóvember 21, 2006

Herre guud!!!

Tad er aldeilis ad madur a goda ad. Tid eru alveg frabær øll sem eitt og gaman ad sja hvad mørgum thykir vænt um mann. Mig langar ad koma knusa ykkur øll, sakna allra alveg rosa mikid.

Eg hef nu ekki komid ut ur skapnum adur tannig eg hef ekki samanburd en eg hef aldrei vitad af eins vidbrøgdum. Tad eina sem vantar nuna er falkaorda fra forsetanum og blessun biskups svo tetta se eins og klisjukenndur endir a bandariskri biomynd.


Mer leid vel med lifid en falleg ord i minn gard her a sidunni i dag hafa gert tad ad verkum ad eg er i skyjunum. So if you are feeling down, go gay for a day. Virkar alveg.

Tad er verst hvad eg fæ stutt jolafri ad eg næ varla ad hitta neinn. Verdur einhver i bænum fimmtudaginn 21 des? Næ kannski ad breyta fluginu vestur og hitta ykkur. Øl og ákavíti a Jomfrunni, er tad ekki vid hæfi?

En vonandi hafa allir tad gott i lifinu eins og eg i dag, tad allavega audveldar namid!

Knus, Nommi hommi

23 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gullskórnir eru þínir!

Ég verð sko í bænum, búin í skólanum og allt!

Veit ekki alveg með biskupinn en hei... mamma biður allavega að heilsa og segir til hamingju. Hún segist ALLTAF hafa vitað þetta... hva þið hafið alveg hisst svona... tvisvar?

6:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég sem ætlaði svo að ná á þig(í eigin persónu EDRÚ) eftir brúðkaupsferðina okkar niður Strikið forðum jólabjórsdaga...
Þetta er betra svona er það ekki?
Smelli á þig kossi við tækifæri.
Kveðja, Bjórtín :)

8:54 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég er svo innilega ánægð fyrir þína hönd elsku arnór minn, svo gaman að hafa þig svona hamingjusaman, glaðan og já auðvitað frjálsan!! förum saman að tjútta á gay bar um helgina, þurfum að finna þá bestu í köben ;) kossar og knús

9:44 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ættir að geta rambað á bestu gay barina darling, alla vega svona 1 sem við prófuðum þarna um árið. Mundu bara að skila kveðju til tinu turner.
Búið að ræða við Kobba sr. og homsuafslátturinn er kominn í höfn;)
Gríðarleg ást
Jakob og Solla

10:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Thu ert magnadur gaei! Til hamingju!

12:29 f.h.  
Blogger Atli said...

Ég verð í bænum og er til í hitting!

12:43 f.h.  
Blogger Mæja tæja said...

Arnór, varstu bara að gera þetta til að fá athygli? Það er greinilega að virka....
alla vega þá verð ég í bænum og þú ert velkominn í kotið kalt og lítið.

9:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ æji þetta er alveg frábært og ég er líka alveg í skýjunum fyrir þína hönd, já og Aldís og Arnar líka :) við verðum nú að hittast eitthvað svo heima um jólin, labba einn hring eða svo :)hlakka geðveikt til að sjá þig ;)

Steinunn

10:52 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

mikið þykir mér vænt um þig

2:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju elsku kallinn! Ég gleðst með þér og vona að þú hafir það gott, sennileg þungu fragi af þér létt.... annars verð ég því miður farinn til Köben sama dag og þú kemur heim...en verðuru úti um áramótin? Laufey biður kærlega að heilsa, en saman skipum við hhp!

3:00 e.h.  
Blogger Kolbrun said...

hahaha..og það er ekki hægt að hata Laufey og Rúnar Nommi minn....ég tel mig líka skipa helming af hhp...so face it Arnór. Enda held ég að þú sért komin langt inn í hhp...ert svo rosalega happy eitthvað ;)

Punga kveðja

7:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju elsku kallinn! maður er bara eitt sólskinsbros í snjónum hérna heima! Bjargaðir alveg próflestri með þessum góðu fréttum, vona að þú hafir það sem best þarna úti.

7:47 e.h.  
Blogger Thelma litla said...

Þú ert algjör hetja Nóri stóri!! =)
Til lukku með lífið
*skakksmakk*

12:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

JESS!!! :)
Ég er svo glöð fyrir þína hönd elsku Arnór minn! Sit hérna eins og auli með sólheimaglott og hugsa til alls kúrsins á Skúlagötunni, nú skil ég af hverju þú reyndir aldrei við mig! Nei nú grínast ég!
Það er orðið hræðilega langt síðan við hittumst, sakna þín alveg helling!
Kv. Jónasínan

1:57 f.h.  
Blogger bgudna said...

stanslaus gleði og hamingja! þegar þér líður vel, nóri, þá líður okkur vel.
við drengirnir þurfum smyrja okkur upp fyrir helgina, jafnvel taka nokkra kalda! call me!

10:51 f.h.  
Blogger Bylgja said...

Hæ hæ Arnór
Ég ákvað að athuga hvort þú værir búinn að blogga eitthvað og jú heldur betur! Ég er búin að vera brosandi síðan ég byrjaði að lesa :D
Þetta er svo frábært að heyra þetta og fáir (þar á meðal ég) geta sett sig í þín spor um hversu frjáls tilfinning þetta hlítur að vera!
Enn og aftur til hamingju og hafðu það ofsalega gott :)
Kveðja, Bylgja "Selfoss-pía"

3:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert hetja :-D

3:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæll frændi!!
Upplifði mikla gleði þegar ég heyrði þessar fréttir. Já gleði því ég get rétt ímyndað mér að þungu fargi sé af þér létt, að vera búin að taka þetta stóra skref í lífinu. Ég er stolt af þér!! Njóttu lífsins og gangi þér vel. Gaman væri að hitta þig þegar þú kemur í jólafrí, þú veist hvað er stutt á Skagann.
Bestu kveðjur til þín elsku Arnór minn. Hugsa til þín.

6:43 e.h.  
Blogger Mæja said...

Elsku besti Nóri minn!!!

Vá hvað ég er glöð fyrir þína hönd og skrilljón sinnum til hamingju með þetta elsku kallinn..
Gott að þú hefur fundið þig og ert ánægður, nú fyrst byrjar djammið hjá þér hehehe ;-)

Knúsa þig næst þegar við hittumst..

Maria Scandali

1:20 e.h.  
Blogger Heidrun said...

..so you´re gay - get over it!

við viljum fleiri sögur :)

4:58 e.h.  
Blogger Atli said...

Er þetta hommavesen e-ð að trufla þig frá blogginu?
Ertu kannksi upptekin við að semja og skrifa niður alla hommabrandarana sem þú ætlar að láta rigna yfir okkur á Jómfrúnni?

6:46 e.h.  
Blogger Mæja tæja said...

Okay þú ert hommi og svo bara ekkert meir?????????
come on ég er að drepast hérna yfir bókunum.

Arnór í berjamó, Arnór í berjamó, Arnór í berjamóóóóóó!!!!!

7:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvernig er það, fara öll samskipti þín við umheiminn núna í gegnum Samtökin 78 eða?

Jakob "labbi".

9:59 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home