mánudagur, desember 11, 2006

Change of plans.

já maður er bjartsýnn eins og ávallt.

Var að fá þær fréttir að Jómfrúin hentar ekki til móttöku 21 des nk. Þar er víst allt uppbókað í desember og ekki einu sinni Dorrit eða Ólafur geta fengið borð umræddan dag.

Þannig ekki dettur ykkur einhver góður staður í hug þar sem hægt er að hanga daginn út og sötra kaffi eða bjór. Ég er að koma úr very stressfull krítík daginn áður þannig ég hef ekki orku í neitt annað en hangs.

Please comment with ideas. Hvar hangir allt kúúl fólkið? Verðum við kannski öll bara gay á kaffi kósý eða...:)

7 Comments:

Blogger Atli said...

Það er víst rosalega fínt að vera á BSÍ

7:01 e.h.  
Blogger Heidrun said...

lol! jább aldrei fullt þar:) ..en það verður klárlega að vaða í málið og finna stað

9:35 e.h.  
Blogger Mæja tæja said...

Ég kem sko bara ef við verðum á Hverfisbarnum!

10:31 e.h.  
Blogger Mæja tæja said...

p.s. ég hef sko ekkert annað að gera en að kommenta.

10:32 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég er jómfrú

3:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

annars líst mér best á BSÍ, get þá komið með rútunni frá kjebb beint þangað ;)

3:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hef heyrt að Ölstofan sé voðalega hommavænn staður...

7:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home