þriðjudagur, október 25, 2005


Það er ekkert slór að vera í skóla! Ég sé að Tinna mín er að fara yfir um heima með námið sem er að yfirbuga félagslífið hennar. Þetta er náttla orðið slæmt ástand þegar maður þarf að fara læra í ofan álag. Eins og það sé ekki nóg að mæta!
Mér dettur ekki í hug að gera eitthvað annað en námið hér því það færi fljótt út um þúfur. Ég meina mín hugðarefni eins og: lestur góðra bóka, líkamsrækt, jóga og að yrkja ljóð verða gjörsamlega undir hér í baráttunni við lærdóminn.

Ég nú t.d. búinn að vera á viku kúrs sem heitir að skissa í tré. Meget spændende. Sem sagt, pappírinn þykir svo dýr hér að við skissum beint í "the source" (Þið sem eruð ekki í ARKITEKT eins og ég, þá er pappír unnin úr tré)

Læt ég hér fylgja eina mynd af herlegheitunum sem tók viku að koma úr hausnum og í eitthvað haldbært.

Hei. Þið íslendingar erlendis sem þetta lesið þá er SSSSSnnilllldar þáttur í gangi á Skjá einum heima í vetur sem við erum að missa af. Plús það að vera missa af Silvíu Nótt, Survivor, O.C, Jay Leno, Popppunkt, Fólk með Sirrý........ En örvæntið eigi það er hægt að ná í þetta á s1.is og fá smá taste of home.

En þessi snilldarþáttur sem áður var minnst á er Íslenski bachelorinn!! Aha hahaha.
Þetta er náttla bara of fyndið. Einhver sveita durgur sem ráfaði um suðurlandið í 15 ár uns hann fann Selfoss og fór í ljós og litun. Smá uppsöfnuð *****fyllisgremja og hann fer í þátt þar sem hann er skilyrtur til að gifta sig bara fyrir einn *****. JE meina, ég hló af þessum bandaríska með desperat gellunum sem voru á seinasta séns að þær héldu. (þær voru svona 29) En heima eru gellurnar "ógisslega góar vinkonur sem semur bara geht vel þó við sjeum roosa ólíkar skilur, en það er bara gaman" HALLÓ, þið eruð að keppa um mjalltakonuna ekki í saumaklúbb.

Allavega sit ég hér oft í stofunni með headsettið á og horfi á tölvuna (meðan ég kannski ætti að vera skissa í tré) og blóta eða hlæ eins og hálfviti við mikla lukku samnemenda minna. Reyndar tók ég svo mikið hláturkast um daginn þegar ég var að horfa á viðtal við Silvíu Nótt í Kastljósi að þau komu og vildu sjá hvað var fyndið, þannig ég var kominn í það að þýða vitleysuna úr henni, milli þess sem ég hló. Reyndar fór í klessu þegar Silvía er spurð hvort hún sé með þátt út af "föður" sínum og hún fer aðeins hjá sér en svo: " Simmi, eeehh, ég sko hrein mey!"

Ímyndið ykkur mig að reyna þýða þetta en samt frussandi slefi af hlátur angist!

Allavega, ekki merkilegur póstur í dag en hér byrjaði líka veturinn í dag og allt er grátt og það rignir!!!

5 Comments:

Blogger Mæja tæja said...

Pappír er sko ekki unninn úr tré!!! eða er það??
p.s. af hverju ertu með þetta hel... stafarugl, þetta heftir mann í að commenta.

11:21 f.h.  
Blogger addibinni said...

Svo ég sé ekki að fá fífl úr Amríku eins og "got your blog is so great, the last post was AWESOME. Check my blog out, it´s www.girlswithbananasuptheirass.com"
Þetta eru senst tölvu hernaður á saklausa borgara. Plús þessi síða var ekkert spes!

2:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Elskan.. mikið ofsalega finnst mér gaman að lesa póstana frá þér hérna! Var ég búin að segja þér það nýlega hvað ég sakna þín ógó mikið!! Aumingja Tinna lýður fyrir það að þú ert ekki á staðnum. Núna þarf hún að taka á móti allri þessari orku sem ég þarf að losa öðru hvoru í knúsi, slagsmálum og kúrilúri..
Hafðu það endalaust gott kútur!

9:21 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Miss´ya too made!!

2:02 f.h.  
Blogger addibinni said...

Sömuleiðis Fanney mín og Soffía sæta. Það væri gaman að eiga peninga og tíma til að skjótast í heimsókn heim þó ekki væri nema stutta helgi!

10:27 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home