föstudagur, nóvember 04, 2005

Gleðileg jól!

Aaaahhhh. CRazy að gera, hef í raun ekki tíma að skrifa þennan póst. En allavega, búinn að bæta inn linkum og kominn með vísi að myndasíðu sem vondandi verður eitthvað krassandi inná!

Ég er annars bara á verkstæðinu að byggja módel like crazy því það lokar klukkan 4. En þá fyrst byrjar fjörið því það er fredagsbar og þar mun þeyta skífum dj reykjavík. Veit ekkert meira um það. EN aðalmálið í dag er koma jólasnjósins en það er klukkan 20.59 á slaginu og þá verð ég niðrí bæ. Guggur og Böggur, ef þið eruð að lesa þetta þá erum við svo feitt að fara mar!.

For you none danish people, kíkið inn á tuborg.dk og á sjáið hvað jólansjórinn er!

ADios!

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég elska þig!
þín 4ever Fanney

1:03 f.h.  
Blogger Mæja said...

jæja Nóri minn !!

er ekki rétt að hætta í jólabjórnum og fara snemma í háttinn og lesa á morgun??

Hehehe sitjum hér og drekkum öl, ég og fósturforeldrar okkar... og móðirin hefur miklar áhyggjur af námsárangrinum þínum gæskur.. er svo hrædd um námslánin ;-) tíhíhí
skondrast með þau á skíði á morgun..

Kveðja frá AK..

3:07 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Arnor og öl.....eru læk þiss........

11:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Haukur!! Var ég ekki búin að biðja þig um að halda Arnóri frá ölinu? Svo sér maður bara myndir af þér ölvuðum inn á síðunni hans Arnórs.
Ég treysti á þig..

2:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

aldrei kom þessi helvítizzz snjór, ég vil snjó og byl og bíla fasta á veginum, það er of gott veður úti!!

7:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ Arnór.
Ég var nú bara að fatta það núna hvernig maður á að commentaá þessa síðu þína.
Mamma fer örugglega að gera það líka svona þegar maður er búin að fatta þetta.
Annars er slóðin á mína síðu : blog.central.is/hilla_13
Endilega kvittaðu þar.
p.s. Ertu ekki með neina gestabók.?
Þín frænka Hildur fyrir vestan.

9:25 e.h.  
Blogger Kolbrun said...

Bara búið að gera síðuna svona fanzy! Til lykke

Lumarðu ekki á fleiri góðum myndum af Bresku hetjunni, ég er búin að steingleyma hvernig hún lítur út þessi elska, gott að sjá myndir hér til hressa upp á minnið ;)

Skål!

1:31 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home