þriðjudagur, nóvember 15, 2005

púff...

Jó hó hó.

Er búinn að óverdósa á sykri og kaffi og er bara búinn að sofa í 4 tíma en er EEEEEIIIIIITUUUUUR HRESSSS!!!

lalalalallallallltttrallla llallalllalaalaaa.

þAð er bara svona börnin góð að vera í skóla. Ekki tekið út með sældinni. Er búinn að vera gera módel núna síðan ég bloggaði fyrir viku en ekki gefið mér tíma til að bæta inn pósti þó að tölvan sé fyrir framan mig.
Ég var til klukkan hálf þrjú í nótt að teikna það upp fyrir krítík sem var núna klukkan 9 í morgen.

Djöfull er ég ekki að meika hvað danskan gengur hægt. Ég er verri núna en þegar ég kom. Éger ekki að grínast. Ég stamaði upp úr mér þremur orðum á þessarri f***** krítík eins og ungabarn, uuuuuuuuuuuuuurrrrg!

Meira segja einn bekkjarfélagi minn sem er sjúklega áhugasamur um íslenska tungu kann fleiri orð í móðurmáli mínu en ég hans, og á ég þó að heita stúdent úr dönsku. Ég vil bara segja eitt og ég vona að það kippi ekki undan ykkur fótunum en íslenskt skólakerfi sökkar. Hvað á það að þýða að kenna fólki dönsku í 8 ár og svo er það lélegra en fólk sem aldrei hefur heyrt á málið minnst fyrr en það lendir hér í Danaveldi.
Fór í að tala við kennara í dönskuskóla fyrir útlendinga og hún sagði okkur íslendinga vera af seinustu sort. Gætum púslað saman setningum "jeg hedder Arnór og er 16 aar gammel" og lesið svona pínu. En við gætum ekki talað þó að byssu væri beint að höfði okkar, né skilið þó líf lægi við.

Kannski er þetta kaffið sem talar en er ekki kominn tími á nýja ríkisstjórn. Ég legg nú ekki vana minn að vera pólitískur hér því maður veit aldrei hvar maður endar en sósíalríkið hérna er nú farið að festast á manni. Ég má meira að segja kjósa í borgarstjórnarkosningunum hér og ekki ætla ég að vera maðurinn til að koma krötunum úr ráðhúsinu í fyrsta sinn síðan í seinni heimstyrjöld.

En að öðru, þá er myndasíðan í yfirhalningu af framleiðandanum og því tímabundið niðri. EN margar nýjar myndir komnar inn, t.d. nördaferð arkitektanemanna á slóðir Arne Jakobsen, skólaverkefni og myndir úr skólastofunni, sem og túr í kristjaníu á djasstónleika.

En viti menn, þau ykkar sem héldu að ég væri taðskegglingur eins og Njáll hér um árið þá sjáið og sannfærist. Það vex einhvert illgresi þarna ef maður rakar sig ekki reglulega. HA, Nóri bara alveg að verða stór.


Vonandi fer nú eitthvað að vaxa þarna niðri líka :-)

4 Comments:

Blogger Heidrun said...

ég trúi ekki mínum eigin augum!

7:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ætlar minn bara að verða kynþroska í útlöndum??!?!?!

8:49 e.h.  
Blogger addibinni said...

Eistun eru alveg að fara detta niður á sinn stað! (eða kannski er ég bara með magaverk!)

8:06 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bloggaðu pungur!!

3:52 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home