mánudagur, maí 22, 2006

Silvía Night hvað...

Vegna fjölda áskorana skelli ég hér einum pistli.

Er enn að ná mér eftir brotthvarf Heddunnar frá því í seinustu viku. Það er bara allt svo hljóðlegt núna.

Silvia var töff í Júró, mér var alveg sama þó við hefðum ekki komist áfram, við hlógum eins og vitleysingar af henni. Það verður gaman að sjá næstu seríu með efni frá þessu í haust.

Belle &Sebastian voru GREEEAAAAT. Alltaf þegar ég fer á góða tónleika þá sé ég eftir því að hafa ekki snúið mér alfarið að tónlist eins og hjartað vildi! :(

Eftir þá voru tónleikar með hinni íslensku Nilfisk á Skarfinum hinum færeyska. Það var náttúrulega til að toppa gott kvöld.

Eftir það hefur dögunum verið eytt inn á teiknistofu við að klambra saman módelum svo maður hafi eitthvað til að sýna kennurunum.

Annars er ég stjórnmálanördið að faras úr spenningi vegna komandi kosninga á laugardag. Er einhver sem sér aumur á mér og vill splæsa á mig helgarferð heim svo ég geti farið á kosningavökur. Sjitt hvað ég væri til í það.

Veit einhver hvernig maður hendir inn vídjói á bloggið. Er með eitt stutt sem mig langar að setja inn enn kann ekki. Help anyone!

kv. ARnÓr brYnJaR

4 Comments:

Blogger Heidrun said...

arnór minn ekki gefa upp drauminn - þú og ég í Helsinki á næsta ári! Lolli hvað?! við getum gert betur en nokkur skrýmsli og dama í píanói!!

7:14 e.h.  
Blogger Kolbrun said...

lík í píanói, höfum það á hreinu!

Ég skal vera memm, reifa mig bara í einhver bönd og verð i korsilett einum fata. . þá ætti ég að falla vel inn í hópinn og ekki skyggja á ykkur tvö.

Hvað á bandið að heita?

9:18 e.h.  
Blogger Atli said...

Ég líka. Raka á mér bringuna og hneppi bara neðstu tölunni. Þarf þá kannski að raka á mér naflann líka.

10:02 e.h.  
Blogger Heidrun said...

nei haltu naflanum atli! það tryllir kvennsurnar að sjá loðna nafla;) þetta gæti orðið góður kvartett - nú er bara að finna nafn, læra að dansa og byrja að æfa!

11:16 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home