laugardagur, maí 27, 2006

You fuckers!!!

HVER skráði mig á póstlista hjá hinu virta trúfélagi KROSSINUM?

Ekki og ég meina EKKI fyndið!!!!

Þessi brandari var gerður í menntaskóla þegar ég fékk bókina "Sjáðu ljósið" áritaða af sjálfum æðstaprestinum honum Gunnari með nokkrum vel völdum orðum í minn garð um að þó ég ráfaði villu míns vegar þá myndi Guð fyrirgefa mér ef ég snerist á hans band!

Nú fæ ég endalausa e-mail sendingar um allar samkomur á vegum krossins og fréttabréfið þeirra.

Ég veit að þið berið hag minn fyrir brjósti ykkar en for crying out loud þá er ég enginn trúvillingur sem valdi hinn breiða veg til glötunnar í staðinn fyrir hinn mjóa veg dyggðarinnar. Ég fer pottþétt oftar í messu en mörg ykkar.

Ég er enn að súpa seyðið af brandarnum hennar Tinnu Mjallar sem skráði mig á póstilista hjá Cosmopolitan blaðinu. Þau eru MJÖG dugleg að senda mér nýjustu updeit á: "How to brake up with him without hurting his feelings" og " Is it really THAT small" og "10 ways of making the new guy at work notice you!"

Ég meina það er svo sem ekki eins og maður nenni að lesa þetta en það sem öllu verra er að hotmail reikningurinn hefur ekki pláss undir allt þetta rugl.

Og hana nú!!

3 Comments:

Blogger Mæja tæja said...

Hættu að væla Arnór!
Kross-brandarinn var sjúklega fyndinn og er enn!

hahahaha!

2:25 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hmmmmmmm.....jæja sprellisprell, gaman ad segja fra tvi ad einhverra hluta vegna er eg lika komin a postlista fra krossinum. Grunada tel eg systur mina, hver getur gleymt tvi tegar hun gaf simanumerid mitt hverjum sem vildi taka vid a tjodhatid eitt arid. Er ennta ad fa simhringingar fra brjaludum kaerustum. Takk tinna. Gurimalla!
Solla

5:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Það skeit dúfa í smettið á mér á meðan ég var að labba á pökkuðu Strikinu á föstudaginn. Samferðafélagi minn hló svo mikið að við þurftum að stoppa. I was not amused. Næ mér sennilega aldrei

5:50 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home